Những Kẻ Cướp Nhà Băng - Bonnie And Clyde Việt Sub (1967)RSS Những Kẻ Cướp Nhà Băng - Bonnie And Clyde Việt Sub (1967)
Những Kẻ Cướp Nhà Băng - Bonnie And Clyde
Diễn viên: Warren Beatty, Faye Dunaway, Michael J Pollard
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.
Kẻ Du Mục Nomadland

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Đế Chế Vàng Đen Syriana.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Đế Chế Vàng Đen SyrianaChưa Sub Năm: 2005

tập hợp những câu chuyện của nhiều nhân vật đen xen vào nhau. Robert Barnes – một nhân viên CIA mẫn cán đang điều tra sự thật về nghề nghiệp của mình mà bấy lâu nay anh đã dành hết công sức cho nó, Bryan Woodman – một tay buôn dầu hỏa phát hiện ra vợ mình đã bị mua chuộc bởi một ông hoàng vùng Vịnh và Bennett Holiday

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Unknown2019-04-03 16:55:55

Những Kẻ Cướp Nhà Băng - Bonnie And Clyde Việt Sub (1967)

chuyện về bonnie parker và clyde barrow một băng cướp huyền thoại thời đại khủng hoảng đạo diễn arthur penn các diễn viên tham gia warren beatty vai clyde barrow và faye dunaway vai bonnie parker biên kịch david newman và robert benton với sự đóng góp của robert towne và warren beattynhững kẻ cướp nhà băng,xem phim những kẻ cướp nhà băng,download những kẻ cướp nhà băng,xem online những kẻ cướp nhà băng hd,xem những kẻ cướp nhà băng nhanh,tai phim những kẻ cướp nhà băng,bonnie and clyde,xem phim bonnie and clyde,download bonnie and clyde,xem online bonnie and clyde hd,xem bonnie and clyde nhanh,tai phim bonnie and clyde,warren beatty,faye dunaway,michael j pollard