Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980
Diễn viên: Warren Clarke, Paddy Considine, James Fox
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội điều tra tội phạm cố gắng ngăn chặn tên giết người hàng loạt với biệt danh "Cưa máy vùng Yorkshire" băng cách theo dõi nạn nhân tiếp theo của hắn nhưng rồi chuyện không thể tưởng tượng nổi đã xảy ra
Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1Việt Sub Năm: 2014

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về Mine That Bird. Một nhóm cao bồi lập dị ở New Mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời. Và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở Kentucky Derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đua...

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Unknown2016-08-27 10:27:32

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)

một đội điều tra tội phạm cố gắng ngăn chặn tên giết người hàng loạt với biệt danh cưa máy vùng yorkshire băng cách theo dõi nạn nhân tiếp theo của hắn nhưng rồi chuyện không thể tưởng tượng nổi đã xảy ranhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1980,xem phim red riding,in the year of our lord 1980,download red riding,in the year of our lord 1980,xem online red riding,in the year of our lord 1980 hd,xem red riding,in the year of our lord 1980 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1980,warren clarke,paddy considine,james fox