Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974
Diễn viên: Andrew Garfield, David Morrissey, John Henshaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ em
Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Unknown2016-08-27 08:58:39

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)

một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ emnhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1974,xem phim red riding,in the year of our lord 1974,download red riding,in the year of our lord 1974,xem online red riding,in the year of our lord 1974 hd,xem red riding,in the year of our lord 1974 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1974,andrew garfield,david morrissey,john henshaw