Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)RSS Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)
Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về một nhóm lừa đảo, giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau. Đứng đầu là Dako (Masami Nagasawa đóng), một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza, giới kinh doanh hút máu dân đen.
Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Câu Lạc Bộ Rồng Dragon Club: Childish Bromance.Diễn Viên: Jang Hyuk,Kim Jong Kook,Cha Tae Hyun,Hong Kyung Min

Câu Lạc Bộ Rồng Dragon Club: Childish BromanceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

Những người đàn ông sẽ tham gia chuyến đi đầu tiên của họ với nhau ở chương trình thực tế, cho khán giả một cái nhìn sâu hơn về tình bạn 20 năm của họ. Đây là chương trình thực tế cho thấy năm người nổi tiếng có tình bạn lâu năm 20 năm trong chuyến đi để chia sẻ những kỷ niệm Vì mỗi người trong chúng có những tính cáchvà phong cách sống khác nhau

Unknown2020-05-23 14:41:52

Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)

kể về một nhóm lừa đảo giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau đứng đầu là dako masami nagasawa đóng một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza giới kinh doanh hút máu dân đennhững kẻ bịp bợm,xem phim những kẻ bịp bợm,download những kẻ bịp bợm,xem online những kẻ bịp bợm hd,xem những kẻ bịp bợm nhanh,tai phim những kẻ bịp bợm,the confidence man jp,xem phim the confidence man jp,download the confidence man jp,xem online the confidence man jp hd,xem the confidence man jp nhanh,tai phim the confidence man jp