Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)RSS Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)
Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope
Diễn viên: Yuri Chinen, Nana Komatsu, Taishi Nakagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.
Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent Thing.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jo Bo Ah,Sunwoo Sun

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent ThingThuyết Minh Năm: 2014

Joon Ki (Jang Hyuk thủ vai) là giáo viên thể dục khá nổi tiếng ở một trường nữ sinh trung học. Anh và vợ Seo Yeon (Sun Woo Sun thủ vai) đang háo hức đón chào đứa con đầu tiên sắp chào đời. Rồi một ngày, trong lớp học bơi lội, nữ sinh Young Eun (Jo Bo-Ah thủ vai) bỗng dưng lại trèo lên những bậc nhảy cao nhất rồi nhảy xuống, Joon Ki phải lặn xuống và cứu cô bé lên bờ

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Unknown2020-07-05 10:20:32

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018)

vì công việc của cha kaoru nishimi 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội phải chuyển đến sasebo nagasaki bạn học mới của cậu là sentaro kawabuchi 1 đứa tính cách bất trị và ritsuko mukae 1 bạn nữa xinh đẹp kaoru nishimi có tài chơi piano nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển nhưng vì thầm mến ritsuko mukae kaoru đã bắt đầu chơi jazznhững đứa trẻ trên triền dốc,xem phim những đứa trẻ trên triền dốc,download những đứa trẻ trên triền dốc,xem online những đứa trẻ trên triền dốc hd,xem những đứa trẻ trên triền dốc nhanh,tai phim những đứa trẻ trên triền dốc,kids on the slope,xem phim kids on the slope,download kids on the slope,xem online kids on the slope hd,xem kids on the slope nhanh,tai phim kids on the slope,yuri chinen,nana komatsu,taishi nakagawa