Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)RSS Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)
Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups
Diễn viên: Salma Hayek, Adam Sandler, Kevin James, Rob Schneider, Chris Rock
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!
Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Marley Và Tôi Marley And Me.Diễn Viên: Owen Wilson,Jennifer Aniston,Eric Dane

Marley Và Tôi Marley And MeViệt Sub Năm: 2008

Phim kể về cặp vợ chồng John và Jenny Grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở Miami. Một ngày nọ, John mang về chú chó lông vàng giống Labrador Retriever, đặt tên là Marley, theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của Jamaica là Bob Marley.Ban đầu, sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này, thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi những

Unknown2015-11-23 23:24:17

Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời họ quay trở về new england để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấcnhững đứa trẻ to xác,xem phim những đứa trẻ to xác,download những đứa trẻ to xác,xem online những đứa trẻ to xác hd,xem những đứa trẻ to xác nhanh,tai phim những đứa trẻ to xác,grown ups,xem phim grown ups,download grown ups,xem online grown ups hd,xem grown ups nhanh,tai phim grown ups,salma hayek,adam sandler,kevin james,rob schneider,chris rock