Những Đứa Trẻ RSS Những Đứa Trẻ
Những Đứa Trẻ "ngoan" - Good Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào, nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra sao
Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Unknown2017-07-12 05:02:06

Những Đứa Trẻ "ngoan" - Good Kids Việt Sub (2016)

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra saonhững đứa trẻ ngoan,xem phim những đứa trẻ ngoan,download những đứa trẻ ngoan,xem online những đứa trẻ ngoan hd,xem những đứa trẻ ngoan nhanh,tai phim những đứa trẻ ngoan,good kids,xem phim good kids,download good kids,xem online good kids hd,xem good kids nhanh,tai phim good kids