Những Đóa Hồng Gai - Roses And Thorns Thuyết Minh (2013)RSS Những Đóa Hồng Gai - Roses And Thorns Thuyết Minh (2013)
Những Đóa Hồng Gai - Roses And Thorns
Diễn viên: James Blanco Eros, Jay Aquitania Hector, Ritz Azul Daisy Flores
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.
Cặp Đôi Oan Gia Emergency Couple.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ji Hyo

Cặp Đôi Oan Gia Emergency CoupleViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/21)

Emergency Man and Woman kể câu chuyện về Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Jin Hee là một chuyên gia dinh dưỡng còn Chang Min là sinh viên y khoa. Định mệnh đã khiến hai người gặp gỡ và yêu nhau. Mặc dù chịu sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình nhưng cả hai vẫn tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên chưa được bao lâu, họ lại đưa ra quyết định ly dị. Từ những người yêu nhau tha thiết, họ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Thế nhưng bởi vì duyên phận chưa hết nên một lần nữa, Jin

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Unknown2020-03-13 14:21:02

Những Đóa Hồng Gai - Roses And Thorns Thuyết Minh (2013)

một bộ phim philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn hai chị em xinh đẹp daisy và dahlia chính là những người như thế sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê ngườinhững đóa hồng gai,xem phim những đóa hồng gai,download những đóa hồng gai,xem online những đóa hồng gai hd,xem những đóa hồng gai nhanh,tai phim những đóa hồng gai,roses and thorns,xem phim roses and thorns,download roses and thorns,xem online roses and thorns hd,xem roses and thorns nhanh,tai phim roses and thorns,james blanco eros,jay aquitania hector,ritz azul daisy flores