Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)RSS Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)
Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giành chiến thắng trong giải A cappella toàn nước Mỹ, các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: Giải A capella quốc tế.
Hoàng Tử Trong Mơ Your Highness.Diễn Viên: Danny Mcbride,Natalie Portman,James Franco

Hoàng Tử Trong Mơ Your HighnessViệt Sub Năm: 2011

Trải dài theo lịch sử, có rất nhiều huyền thoại về những vị hiệp sỹ dũng mãnh, đẹp trai từng giải cứu mỹ nhân, giết rồng và tiêu diệt cái ác. Thế nhưng, đằng sau những tinh thần thượng võ vẻ vang đó, cũng có một anh chàng chỉ muốn “chuồn thẳng” khỏi mọi rắc rối trên từ rồng đến thế lực bóng tối. James Franco, chàng Harry nhà giàu đẹp trai của “Spider Man” sẽ quay lại với chúng ta trong một hình tượng đầy mới mẻ, hoàng tử tài giỏi và mưu trí Fabious. Cùng với người em trai của mình, hai chàng

Dịch Vụ Chia Tay Schlussmacher.Diễn Viên: Sascha Alexander,Ariane Pochon,Martin Neuhaus,Isabel Schosnig,Matthias Schweighöfer

Dịch Vụ Chia Tay SchlussmacherViệt Sub Năm: 2013

Có thể nói rằng, khi chúng ta nghe đến phim Đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của Đức làm hoặc không có ai dịch. Nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim Đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ. Phim rất hài hước và vui nhộn.

Mình Thích Nhau Đi Like For Likes.Diễn Viên: Kim Ju Hyeok,Lee Mi Yeon,Kang Ha Neul,Choi Ji Woo,Yoo Ah In

Mình Thích Nhau Đi Like For LikesViệt Sub Năm: 2016

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau: một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình; một ông chủ quán ăn Nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp; một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình. Điểm chung là họ đều rất thích bấm “Like” trên Facebook của nhau.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Unknown2016-08-26 05:55:11

Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)

sau khi giành chiến thắng trong giải a cappella toàn nước mỹ các cô gái nhóm bellas của trường đại học barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn giải a capella quốc tếnhững cô nàng cá tính 2,xem phim những cô nàng cá tính 2,download những cô nàng cá tính 2,xem online những cô nàng cá tính 2 hd,xem những cô nàng cá tính 2 nhanh,tai phim những cô nàng cá tính 2,pitch perfect 2,xem phim pitch perfect 2,download pitch perfect 2,xem online pitch perfect 2 hd,xem pitch perfect 2 nhanh,tai phim pitch perfect 2