Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)RSS Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)
Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters
Diễn viên: Mike Tyson, Janine Chun, Ning, Ivy Yi, Han Chen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.
Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress America.Diễn Viên: Seth Barrish,Juliet Brett,Andrea Chen

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress AmericaViệt Sub Năm: 2015

Tracy, một cô sinh viên năm nhất đại học tại New York, ít nói và cô đơn. Sự cô đơn đó đã được người chị gái Brooke cứu thoát. Cô chị gái Brooke là một cô gái thích phiêu lưu mạo hiểm hay bốc đồng. Mistress America là một bộ phim hài về giấc mơ cuộc sống, điểm số học tập, một gia đình

Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Unknown2018-04-08 09:41:02

Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ mike tyson song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn rắc rối phiền toái tạo hài hước cho người xemnhững cô gái và găng tơ,xem phim những cô gái và găng tơ,download những cô gái và găng tơ,xem online những cô gái và găng tơ hd,xem những cô gái và găng tơ nhanh,tai phim những cô gái và găng tơ,girls 2,girls vs gangsters,xem phim girls 2,girls vs gangsters,download girls 2,girls vs gangsters,xem online girls 2,girls vs gangsters hd,xem girls 2,girls vs gangsters nhanh,tai phim girls 2,girls vs gangsters,mike tyson,janine chun,ning,ivy yi,han chen