Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)RSS Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)
Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô gái trong mơ (tựa gốc: Dreamgirls) ra mắt khán giả Việt Nam vào năm 2007, là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981.
Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Unknown2021-01-18 17:58:35

Những Cô Gái Trong Mơ - Dreamgirls Việt Sub (2006)

những cô gái trong mơ tựa gốc dreamgirls ra mắt khán giả việt nam vào năm 2007 là phim điện ảnh âm nhạc dựa trên kịch bản của vở nhạc kịch cùng tên có từ năm 1981những cô gái trong mơ,xem phim những cô gái trong mơ,download những cô gái trong mơ,xem online những cô gái trong mơ hd,xem những cô gái trong mơ nhanh,tai phim những cô gái trong mơ,dreamgirls,xem phim dreamgirls,download dreamgirls,xem online dreamgirls hd,xem dreamgirls nhanh,tai phim dreamgirls