Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls Việt Sub (2015)RSS Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls Việt Sub (2015)
Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls
Diễn viên: Taissa Farmiga, Malin Akerman, Adam Devine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái đau buồn vì mẹ mới mất. Mẹ cô từng là một nữ hoàng phim kinh dị từ những năm 1980. Trớ trêu thay, cô phát hiện ra chính mình bị kéo vào thế giới của bộ phim kinh dị mà mẹ cô từng đóng.
Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Unknown2020-03-09 08:33:07

Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls Việt Sub (2015)

một cô gái đau buồn vì mẹ mới mất mẹ cô từng là một nữ hoàng phim kinh dị từ những năm 1980 trớ trêu thay cô phát hiện ra chính mình bị kéo vào thế giới của bộ phim kinh dị mà mẹ cô từng đóngnhững cô gái cuối cùng,xem phim những cô gái cuối cùng,download những cô gái cuối cùng,xem online những cô gái cuối cùng hd,xem những cô gái cuối cùng nhanh,tai phim những cô gái cuối cùng,the final girls,xem phim the final girls,download the final girls,xem online the final girls hd,xem the final girls nhanh,tai phim the final girls,taissa farmiga,malin akerman,adam devine