Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)RSS Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)
Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi
Diễn viên: Jack Whitehall, Julie Walters
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.
Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Unknown2020-06-16 11:23:58

Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)

cuộc phiêu lưu của rex chú chó corgi đáng yêu nhất nước anh trong một lần vô tình rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập để trở về bên cạnh nữ hoàng rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mìnhnhững chú chó hoàng gia,xem phim những chú chó hoàng gia,download những chú chó hoàng gia,xem online những chú chó hoàng gia hd,xem những chú chó hoàng gia nhanh,tai phim những chú chó hoàng gia,the queens corgi,xem phim the queens corgi,download the queens corgi,xem online the queens corgi hd,xem the queens corgi nhanh,tai phim the queens corgi,jack whitehall,julie walters