Những Chú Chó Cứu Hộ - Paw Patrol Việt Sub (2014)RSS Những Chú Chó Cứu Hộ - Paw Patrol Việt Sub (2014)
Những Chú Chó Cứu Hộ - Paw Patrol
Diễn viên: Devan Cohen, Kallan Holley, Ron Pardo
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (98/98)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.
Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên Hạ

Tần Thời Minh Nguyệt 5 Quân Lâm Thiên HạViệt Sub Năm: 2014 (Tập 75/75)

Tên tiếng anh: Qins Moon bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Trong cát vàng, một dũng sĩ mặc giáp trụ cưỡi ngựa chạy như bay, hắn là ai? Đối mặt chiến đấu như thế nào? thiên quân vạn mã phương xa là địch hay bạn? Liệt hỏa quanh quẩn thiên thạch cắt qua phía chân trời, rơi vào phương nào? Có phải là dự báo vận mệnh của Tần vương hay không? Ai mới là chính vương ở Quân Lâm Thiên Hạ? ai là người nắm giữ càng khôn?

Unknown2020-10-20 20:45:23

Những Chú Chó Cứu Hộ - Paw Patrol Việt Sub (2014)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới nội dung phim kể về cậu bé ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình qua mỗi tập phim bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phốnhững chú chó cứu hộ,xem phim những chú chó cứu hộ,download những chú chó cứu hộ,xem online những chú chó cứu hộ hd,xem những chú chó cứu hộ nhanh,tai phim những chú chó cứu hộ,paw patrol,xem phim paw patrol,download paw patrol,xem online paw patrol hd,xem paw patrol nhanh,tai phim paw patrol,devan cohen,kallan holley,ron pardo