Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)RSS Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)
Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2
Diễn viên: Peter Dinklage, Tiffany Haddish, Bill Hader, Awkwafina, Dove Cameron
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.
Hành Tinh Số 51 Planet 51

Hành Tinh Số 51 Planet 51Thuyết Minh Năm: 2009

Du hành gia người Mỹ thuyền trưởng Charles "Chuck" Baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây . Ngạc nhiên thay , ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống Chuck

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Unknown2020-06-14 19:20:12

Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)

trong phần này những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả zeta của leslie jones đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên vì vậy cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểmnhững chú chim nổi giận 2,xem phim những chú chim nổi giận 2,download những chú chim nổi giận 2,xem online những chú chim nổi giận 2 hd,xem những chú chim nổi giận 2 nhanh,tai phim những chú chim nổi giận 2,the angry birds movie 2,xem phim the angry birds movie 2,download the angry birds movie 2,xem online the angry birds movie 2 hd,xem the angry birds movie 2 nhanh,tai phim the angry birds movie 2,peter dinklage,tiffany haddish,bill hader,awkwafina,dove cameron