Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 2 Chưa Sub (2013)RSS Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 2 Chưa Sub (2013)
Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ Madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới! Với sự tháo vát, mau lẹ và tinh khôn, những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mình.
Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Unknown2020-01-27 13:38:14

Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 2 Chưa Sub (2013)

bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới với sự tháo vát mau lẹ và tinh khôn những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mìnhnhững chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,download những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem online những chú chim cánh cụt đến từ madagascar hd,xem những chú chim cánh cụt đến từ madagascar nhanh,tai phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,the penguins of madagascar 2,xem phim the penguins of madagascar 2,download the penguins of madagascar 2,xem online the penguins of madagascar 2 hd,xem the penguins of madagascar 2 nhanh,tai phim the penguins of madagascar 2