Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)RSS Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)
Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes
Diễn viên: Josh Duhamel, Hilary Duff, Rob Schneider
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ace, một chiến sĩ cứu hỏa trẻ tuổi và kiêu ngạo, phải đi làm việc ở mỏ than sau khi bất tuân lệnh thượng cấp và làm cho cả đội lâm vào nguy hiểm. Nhưng rồi một ngày nọ, cậu ta được trao cho một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm ngày xưa.
Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Unknown2020-03-09 16:14:17

Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)

ace một chiến sĩ cứu hỏa trẻ tuổi và kiêu ngạo phải đi làm việc ở mỏ than sau khi bất tuân lệnh thượng cấp và làm cho cả đội lâm vào nguy hiểm nhưng rồi một ngày nọ cậu ta được trao cho một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm ngày xưanhững anh hùng trên không thuyết minh,xem phim những anh hùng trên không thuyết minh,download những anh hùng trên không thuyết minh,xem online những anh hùng trên không thuyết minh hd,xem những anh hùng trên không thuyết minh nhanh,tai phim những anh hùng trên không thuyết minh,wings,sky force heroes thuyết minh,xem phim wings,sky force heroes thuyết minh,download wings,sky force heroes thuyết minh,xem online wings,sky force heroes thuyết minh hd,xem wings,sky force heroes thuyết minh nhanh,tai phim wings,sky force heroes thuyết minh,josh duhamel,hilary duff,rob schneider