Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)
Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day
Diễn viên: Sean Patrick Flanery, Norman Reedus And Billy Connolly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh em nhà MacManus sống một cuộc sống yên tĩnh ở Ireland với cha của họ, nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông, họ quay về lại Boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mục.
Thế Giới Nước Waterworld.Diễn Viên: Kevin Costner,Jeanne Tripplehorn,Dennis Hopper

Thế Giới Nước WaterworldViệt Sub Năm: 1995

Bối cảnh của Waterworld là vào năm 2500. Sau một thảm hoạ sinh thái, trái đất bị bao phủ hoàn toàn bởi các đại dương. Những người may mắn sống sót phải sống trên những hòn đảo nhân tạo và mơ về một miền đất huyền thoại được bao phủ bởi những cánh rừng mênh mông và những thung lũng ngút ngàn

Nộ Hỏa Raging Fire.Diễn Viên: Kevin Costner,Jeanne Tripplehorn,Dennis Hopper

Nộ Hỏa Raging FireThuyết Minh Năm: 2021

Cheung Sung-bong là một sĩ quan của Đơn vị Tội phạm Khu vực, người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên, anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy

Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Unknown2020-07-27 18:05:08

Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)

anh em nhà macmanus sống một cuộc sống yên tĩnh ở ireland với cha của họ nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông họ quay về lại boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mụcnhững anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,download những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem online những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết hd,xem những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,the boondock saints ii,all saints day,xem phim the boondock saints ii,all saints day,download the boondock saints ii,all saints day,xem online the boondock saints ii,all saints day hd,xem the boondock saints ii,all saints day nhanh,tai phim the boondock saints ii,all saints day,sean patrick flanery,norman reedus and billy connolly