Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)RSS Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)
Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2
Diễn viên: Shino Shimoji, Sumire Morohoshi, Tadokoro Azusa
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những nhân vật dễ thương cùng những tình tiết lí thú sẽ mang lại cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời. Aikatsu! Idol Katsudou! là câu chuyện về một trường trung học âm nhạc, nơi đào tạo các nữ ca sĩ, thần tượng
Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~.Diễn Viên: M7

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

Unknown2020-10-26 18:46:38

Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)

với những nhân vật dễ thương cùng những tình tiết lí thú sẽ mang lại cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời aikatsu idol katsudou là câu chuyện về một trường trung học âm nhạc nơi đào tạo các nữ ca sĩ thần tượngnhiệt huyết thần tượng phần 2,xem phim nhiệt huyết thần tượng phần 2,download nhiệt huyết thần tượng phần 2,xem online nhiệt huyết thần tượng phần 2 hd,xem nhiệt huyết thần tượng phần 2 nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng phần 2,aikatsu idol activity season 2,xem phim aikatsu idol activity season 2,download aikatsu idol activity season 2,xem online aikatsu idol activity season 2 hd,xem aikatsu idol activity season 2 nhanh,tai phim aikatsu idol activity season 2,shino shimoji,sumire morohoshi,tadokoro azusa