Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid
Diễn viên: Sofia Boutella, Damien Molony, Brian Gleeson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại Iraq.
Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Unknown2017-06-17 12:25:03

Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)

hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại iraqnhiệm vụ đánh thuê,xem phim nhiệm vụ đánh thuê,download nhiệm vụ đánh thuê,xem online nhiệm vụ đánh thuê hd,xem nhiệm vụ đánh thuê nhanh,tai phim nhiệm vụ đánh thuê,tiger raid,xem phim tiger raid,download tiger raid,xem online tiger raid hd,xem tiger raid nhanh,tai phim tiger raid,sofia boutella,damien molony,brian gleeson