Nhiệm Vụ Biển Xanh - Mission Blue Việt Sub (2014)RSS Nhiệm Vụ Biển Xanh - Mission Blue Việt Sub (2014)
Nhiệm Vụ Biển Xanh - Mission Blue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.
Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Unknown2020-11-12 18:47:22

Nhiệm Vụ Biển Xanh - Mission Blue Việt Sub (2014)

bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học sylvia earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hạinhiệm vụ biển xanh,xem phim nhiệm vụ biển xanh,download nhiệm vụ biển xanh,xem online nhiệm vụ biển xanh hd,xem nhiệm vụ biển xanh nhanh,tai phim nhiệm vụ biển xanh,mission blue,xem phim mission blue,download mission blue,xem online mission blue hd,xem mission blue nhanh,tai phim mission blue