Nhện Khổng Lồ - Spiders Thuyết Minh (2013)RSS Nhện Khổng Lồ - Spiders Thuyết Minh (2013)
Nhện Khổng Lồ - Spiders
Diễn viên: William Hope, Shelly Varod, Brian Hankey
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.
Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Unknown2018-04-10 06:25:41

Nhện Khổng Lồ - Spiders Thuyết Minh (2013)

thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện jason một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố new yorknhện khổng lồ,xem phim nhện khổng lồ,download nhện khổng lồ,xem online nhện khổng lồ hd,xem nhện khổng lồ nhanh,tai phim nhện khổng lồ,spiders,xem phim spiders,download spiders,xem online spiders hd,xem spiders nhanh,tai phim spiders,william hope,shelly varod,brian hankey