Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo - Hitori No Shita: The Outcast Việt Sub (2016)RSS Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo - Hitori No Shita: The Outcast Việt Sub (2016)
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo - Hitori No Shita: The Outcast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.
Định Luật Milo Murphy Milo Murphys Law

Định Luật Milo Murphy Milo Murphys LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/17)

Milo Murphy là sự hiện thân của định luật Murphy: "Nếu một điều xấu CÓ THỂ xảy ra, nó SẼ xảy ra!". Milo bị mắc phải chứng bệnh này, tuy nhiên Milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị. Với kiến thức của mình, và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình, Melissa và Zack, Milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huống.

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of Immortality

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of ImmortalityViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Thái Ất Tiên Ma Lục là bộ phim hoạt hình trung quốc vừa sản xuất, phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật kiếm hiệp rất đáng xem. Một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại. Một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp hơn!

Unknown2020-10-15 12:50:06

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo - Hitori No Shita: The Outcast Việt Sub (2016)

kể về cuộc đời của zhang chulan một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữnhững tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau ông gặp chính cô gái ở trường họcnhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo,xem phim nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo,download nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo,xem online nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo hd,xem nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo nhanh,tai phim nhất nhân chi hạ,kẻ ngoại đạo,hitori no shita,the outcast,xem phim hitori no shita,the outcast,download hitori no shita,the outcast,xem online hitori no shita,the outcast hd,xem hitori no shita,the outcast nhanh,tai phim hitori no shita,the outcast