Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 - The Vampire Diaries Season 2 Việt Sub (2010)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 - The Vampire Diaries Season 2 Việt Sub (2010)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 - The Vampire Diaries Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2015-05-18 09:47:32

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 - The Vampire Diaries Season 2 Việt Sub (2010)

cuộc sống của elena xoay tròn giữa người bạn thân bonnie người bạn luôn cạnh trạnh caroline và người bạn trai cũ matt cho tới ngày đầu tiên của năm học mới cả elena lẫn bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn stefan tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng elena và stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè thực chất stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật anh là vampire ma cà rồngnhật ký ma cà rồng phần 2,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 2,download nhật ký ma cà rồng phần 2,xem online nhật ký ma cà rồng phần 2 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 2 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 2,the vampire diaries season 2,xem phim the vampire diaries season 2,download the vampire diaries season 2,xem online the vampire diaries season 2 hd,xem the vampire diaries season 2 nhanh,tai phim the vampire diaries season 2