Nhật Ký Của Anne Lister - The Secret Diaries Of Miss Anne Lister Việt Sub (2010)RSS Nhật Ký Của Anne Lister - The Secret Diaries Of Miss Anne Lister Việt Sub (2010)
Nhật Ký Của Anne Lister - The Secret Diaries Of Miss Anne Lister
Diễn viên: Maxine Peake, Anna Madeley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne
Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Unknown2019-08-14 17:46:18

Nhật Ký Của Anne Lister - The Secret Diaries Of Miss Anne Lister Việt Sub (2010)

câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng yorkshire anne lister là một cô gái giàu có mồ côi và sống với một người dì và chú họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính những suy nghĩ tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của annenhật ký của anne lister,xem phim nhật ký của anne lister,download nhật ký của anne lister,xem online nhật ký của anne lister hd,xem nhật ký của anne lister nhanh,tai phim nhật ký của anne lister,the secret diaries of miss anne lister,xem phim the secret diaries of miss anne lister,download the secret diaries of miss anne lister,xem online the secret diaries of miss anne lister hd,xem the secret diaries of miss anne lister nhanh,tai phim the secret diaries of miss anne lister,maxine peake,anna madeley