Nhất Hưu Hòa Thượng - Hoạt Hình Phật Giáo Việt Sub (1986)RSS Nhất Hưu Hòa Thượng - Hoạt Hình Phật Giáo Việt Sub (1986)
Nhất Hưu Hòa Thượng - Hoạt Hình Phật Giáo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (100/100)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhất Hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh, trí huệ, lanh lợi, lại vừa có lòng từ bi nhân hậu. Nhất Hưu thường dùng phương pháp "Đối Trị Đáp" hay còn gọi là "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Tức là khi người ta hỏi Nhất Hưu điều gì không thể nào làm được, thì Nhất Hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm được.
The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Unknown2020-09-10 19:34:01

Nhất Hưu Hòa Thượng - Hoạt Hình Phật Giáo Việt Sub (1986)

nhất hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh trí huệ lanh lợi lại vừa có lòng từ bi nhân hậu nhất hưu thường dùng phương pháp đối trị đáp hay còn gọi là gậy ông đập lưng ông tức là khi người ta hỏi nhất hưu điều gì không thể nào làm được thì nhất hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm đượcnhất hưu hòa thượng,xem phim nhất hưu hòa thượng,download nhất hưu hòa thượng,xem online nhất hưu hòa thượng hd,xem nhất hưu hòa thượng nhanh,tai phim nhất hưu hòa thượng,hoạt hình phật giáo,xem phim hoạt hình phật giáo,download hoạt hình phật giáo,xem online hoạt hình phật giáo hd,xem hoạt hình phật giáo nhanh,tai phim hoạt hình phật giáo