Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)RSS Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)
Nhân Chứng - Witness
Diễn viên: Harrison Ford, Kelly Mcgillis, Lukas Haas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Unknown2019-02-07 06:51:25

Nhân Chứng - Witness Việt Sub (1985)

một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố kẻ tiếp tay cho xã hội đen để bảo vệ cậu bé một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trênnhân chứng,xem phim nhân chứng,download nhân chứng,xem online nhân chứng hd,xem nhân chứng nhanh,tai phim nhân chứng,witness,xem phim witness,download witness,xem online witness hd,xem witness nhanh,tai phim witness,harrison ford,kelly mcgillis,lukas haas