Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)RSS Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)
Nhân Chứng Mù - Blind
Diễn viên: Ha, Neul Kim, Seung Ho Yoo, Hie, Bong Jo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).
Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Unknown2020-06-27 11:04:27

Nhân Chứng Mù - Blind Việt Sub (2011)

đúng như tên gọi của bộ phim “nhân chứng mù” min soo ah kim ha neul đóng là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng trong lúc vụ án được điều tra thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc kwon gi sub yoo seung ho đóngnhân chứng mù,xem phim nhân chứng mù,download nhân chứng mù,xem online nhân chứng mù hd,xem nhân chứng mù nhanh,tai phim nhân chứng mù,blind,xem phim blind,download blind,xem online blind hd,xem blind nhanh,tai phim blind,ha,neul kim,seung ho yoo,hie,bong jo