Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)RSS Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)
Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3
Diễn viên: Nathan Fillion, Stana Katic, Susan Sullivan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.
Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Mr Brain Bộ Óc Siêu Phàm

Mr Brain Bộ Óc Siêu PhàmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Một anh chàng trai bao có tên Ryusuke Tsukumo, vốn nổi tiếng vì đẹp chai (anh, à nhầm bác Kimura đóng mà). Sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp (Hirosue Ryoko – Sachi của Triangle đó) bị gẫy gót giầy, anh bị tai nạn trên đường về nhà (khổ, đời là thế đấy ). Nhưng trong cái rủi có cái may, anh bị (hay được nhỉ) đưa vào bệnh viện phẫu thuật não

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Unknown2020-05-13 11:50:01

Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)

richard rick castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mìnhnhà văn phá án phần 3,xem phim nhà văn phá án phần 3,download nhà văn phá án phần 3,xem online nhà văn phá án phần 3 hd,xem nhà văn phá án phần 3 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 3,castle season 3,xem phim castle season 3,download castle season 3,xem online castle season 3 hd,xem castle season 3 nhanh,tai phim castle season 3,nathan fillion,stana katic,susan sullivan