Nhà Tù Xác Chết 2 - Corpse Prison Part 2 Việt Sub (2017)RSS Nhà Tù Xác Chết 2 - Corpse Prison Part 2 Việt Sub (2017)
Nhà Tù Xác Chết 2 - Corpse Prison Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.
Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of Hell.Diễn Viên: Caitlin Halderman,Jefri Nichol,Marsha Aruan

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of HellThuyết Minh Năm: 2019

có sự tham gia của Caitlin Halderman, Jefri Nichol và Marsha Aruan. Jessica, Beni, Dian, Alex, Erik và Linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họ

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Unknown2021-08-24 14:55:03

Nhà Tù Xác Chết 2 - Corpse Prison Part 2 Việt Sub (2017)

họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của nhật bản thay vào đó họ phát hiện ra rằng giáo sư của họ đã đưa họ đến yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiềunhà tù xác chết 2,xem phim nhà tù xác chết 2,download nhà tù xác chết 2,xem online nhà tù xác chết 2 hd,xem nhà tù xác chết 2 nhanh,tai phim nhà tù xác chết 2,corpse prison part 2,xem phim corpse prison part 2,download corpse prison part 2,xem online corpse prison part 2 hd,xem corpse prison part 2 nhanh,tai phim corpse prison part 2