Nhà Mitchell Đối Đầu Với Máy Móc - The Mitchells Vs The Machines Thuyết Minh (2021)RSS Nhà Mitchell Đối Đầu Với Máy Móc - The Mitchells Vs The Machines Thuyết Minh (2021)
Nhà Mitchell Đối Đầu Với Máy Móc - The Mitchells Vs The Machines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hủy diệt của robot đã ngăn cản chuyến phượt xuyên quốc gia của họ. Giờ đây, chỉ có nhà Mitchell – gia đình kỳ lạ nhất thế giới – mới có thể giải cứu loài người.
Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Sa Mạc Sahara Sahara.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of Daniel.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of DanielViệt Sub Năm: 2013

dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.

Unknown2021-05-03 11:04:10

Nhà Mitchell Đối Đầu Với Máy Móc - The Mitchells Vs The Machines Thuyết Minh (2021)

cuộc hủy diệt của robot đã ngăn cản chuyến phượt xuyên quốc gia của họ giờ đây chỉ có nhà mitchell – gia đình kỳ lạ nhất thế giới – mới có thể giải cứu loài ngườinhà mitchell đối đầu với máy móc,xem phim nhà mitchell đối đầu với máy móc,download nhà mitchell đối đầu với máy móc,xem online nhà mitchell đối đầu với máy móc hd,xem nhà mitchell đối đầu với máy móc nhanh,tai phim nhà mitchell đối đầu với máy móc,the mitchells vs the machines,xem phim the mitchells vs the machines,download the mitchells vs the machines,xem online the mitchells vs the machines hd,xem the mitchells vs the machines nhanh,tai phim the mitchells vs the machines