Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)RSS Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)
Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant
Diễn viên: Masahiro Higashide, Masaki Suda, Fumi Nikaido, Mitsuki Takahata, Yoko Maki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.
Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở Lại

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở LạiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Không cần phải nói gì nhiều nữa! Anh ấy đã trở lại, và các đối thủ lẫn đồng minh của anh cũng vẫn còn đó. Khởi động bằng một cuộc đảo chính ngọt ngào, và câu chuyện về trận chiến phục hồi giá trị y đức của người thầy thuốc lại tiếp tục!

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao, đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia. Majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào. Có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti, và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trường

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Unknown2017-05-25 07:53:01

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)

tamakoyoko maki từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền cô còn bị người bạn trai cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty phản bội thậm chí cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu pháp trên mái một căn nhà ở jingumae tokyonhà hàng với nhiều rắc rối,xem phim nhà hàng với nhiều rắc rối,download nhà hàng với nhiều rắc rối,xem online nhà hàng với nhiều rắc rối hd,xem nhà hàng với nhiều rắc rối nhanh,tai phim nhà hàng với nhiều rắc rối,mondai no aru restaurant,xem phim mondai no aru restaurant,download mondai no aru restaurant,xem online mondai no aru restaurant hd,xem mondai no aru restaurant nhanh,tai phim mondai no aru restaurant,masahiro higashide,masaki suda,fumi nikaido,mitsuki takahata,yoko maki