Nhà Ảo Thuật Thời Joseon - Joseon Magicia Việt Sub (2015)RSS Nhà Ảo Thuật Thời Joseon - Joseon Magicia Việt Sub (2015)
Nhà Ảo Thuật Thời Joseon - Joseon Magicia
Diễn viên: Yoo Seung, Ho, Go Ara, Jo Yoon, Hee
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hwan Hee (Yoo Seung Ho) là 1 ảo thuật gia nổi tiếng tại Moorangroo, một khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Uiji của triều đại Joseon.Trong khi đó, Cheong-Myung (Go Ara) là công chúa của triều đại Joseon.
Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo Detective Dee And Nether Road

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo Detective Dee And Nether RoadThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyên vào thời nhà Đường, một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ Xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm. Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt đi điều tra vụ án. Địch Nhân Kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếp

Unknown2020-06-18 16:57:49

Nhà Ảo Thuật Thời Joseon - Joseon Magicia Việt Sub (2015)

hwan hee yoo seung ho là 1 ảo thuật gia nổi tiếng tại moorangroo một khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở uiji của triều đại joseontrong khi đó cheong myung go ara là công chúa của triều đại joseonnhà ảo thuật thời joseon,xem phim nhà ảo thuật thời joseon,download nhà ảo thuật thời joseon,xem online nhà ảo thuật thời joseon hd,xem nhà ảo thuật thời joseon nhanh,tai phim nhà ảo thuật thời joseon,joseon magicia,xem phim joseon magicia,download joseon magicia,xem online joseon magicia hd,xem joseon magicia nhanh,tai phim joseon magicia,yoo seung,ho,go ara,jo yoon,hee