Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)RSS Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)
Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child
Diễn viên: Kellan Lutz, Isabel Lucas, Daniel Macpherson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong tương lai trong thời kỳ thuộc địa liên hành tinh, một cuộc đua cặp đôi không mong muốn chống lại một cuộc khủng hoảng toàn cầu sắp xảy ra và đang phải đối mặt với những con quái vật sống trong chúng ta.
Đường Tới Berlin Road To Berlin

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Vinh Quang Glory.Diễn Viên: Matthew Broderick,Denzel Washington And Cary Elwes

Vinh Quang GloryViệt Sub Năm: 1989

Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô

Unknown2017-11-20 23:33:33

Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)

đặt trong tương lai trong thời kỳ thuộc địa liên hành tinh một cuộc đua cặp đôi không mong muốn chống lại một cuộc khủng hoảng toàn cầu sắp xảy ra và đang phải đối mặt với những con quái vật sống trong chúng tanguồn gốc đại chiến,xem phim nguồn gốc đại chiến,download nguồn gốc đại chiến,xem online nguồn gốc đại chiến hd,xem nguồn gốc đại chiến nhanh,tai phim nguồn gốc đại chiến,science fiction volume one,the osiris child,xem phim science fiction volume one,the osiris child,download science fiction volume one,the osiris child,xem online science fiction volume one,the osiris child hd,xem science fiction volume one,the osiris child nhanh,tai phim science fiction volume one,the osiris child,kellan lutz,isabel lucas,daniel macpherson