Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)RSS Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)
Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma
Diễn viên: Inomata Ryuichi, Higurashi Ken, Suzuki Yuma
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.
Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Unknown2019-04-24 08:44:49

Người Vợ Hoàn Hảo - Marumaru Tsuma Việt Sub (2015)

6 năm trước hikari kou shibasaki kết hôn với người dẫn chương trình thời sự kubota masazumi noriyuki higashiyama hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người nhờ sự hỗ trợ của vợ masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt nhưng hikari có 1 bí mật động trờingười vợ hoàn hảo,xem phim người vợ hoàn hảo,download người vợ hoàn hảo,xem online người vợ hoàn hảo hd,xem người vợ hoàn hảo nhanh,tai phim người vợ hoàn hảo,marumaru tsuma,xem phim marumaru tsuma,download marumaru tsuma,xem online marumaru tsuma hd,xem marumaru tsuma nhanh,tai phim marumaru tsuma,inomata ryuichi,higurashi ken,suzuki yuma