Người Vận Chuyển Nga - Russian Transporter Thuyết Minh (2008)RSS Người Vận Chuyển Nga - Russian Transporter Thuyết Minh (2008)
Người Vận Chuyển Nga - Russian Transporter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.
Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable Heart.Diễn Viên: Ben Gazzara,Susan Blakely,Harry Guardino

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable HeartThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của một nhóm Ninja bí ẩn, họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai, cũng chính vì thế những Ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng Ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hết

Unknown2020-10-18 18:03:56

Người Vận Chuyển Nga - Russian Transporter Thuyết Minh (2008)

trong phim người vận chuyển một nhân viên đặc biệt của nga được giao nhiệm vụ tới malta để hộ tống về nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn mafia nga săn lùng xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữngười vận chuyển nga,xem phim người vận chuyển nga,download người vận chuyển nga,xem online người vận chuyển nga hd,xem người vận chuyển nga nhanh,tai phim người vận chuyển nga,russian transporter,xem phim russian transporter,download russian transporter,xem online russian transporter hd,xem russian transporter nhanh,tai phim russian transporter