Người Trong Giang Hồ: Thiếu Niên Hạo Nam - Young And Dangerous: Prequel Thuyết Minh (1998)RSS Người Trong Giang Hồ: Thiếu Niên Hạo Nam - Young And Dangerous: Prequel Thuyết Minh (1998)
Người Trong Giang Hồ: Thiếu Niên Hạo Nam - Young And Dangerous: Prequel
Diễn viên: Lê Tư, Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Tạ Đình Phong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm của Hạo Nam lúc này đang còn đi học, vì tranh nhau cưa gái mà có xích mích với băng Đông Kinh, trong một lần biểu diễn văn nghệ trong nhà trường vì muốn lấy lòng người đẹp nhóm Hạo Nam đã hát một ca khúc nhạc rock & bị đuổi học.
Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Unknown2020-10-20 12:51:44

Người Trong Giang Hồ: Thiếu Niên Hạo Nam - Young And Dangerous: Prequel Thuyết Minh (1998)

nhóm của hạo nam lúc này đang còn đi học vì tranh nhau cưa gái mà có xích mích với băng đông kinh trong một lần biểu diễn văn nghệ trong nhà trường vì muốn lấy lòng người đẹp nhóm hạo nam đã hát một ca khúc nhạc rock bị đuổi họcngười trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,xem phim người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,download người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,xem online người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam hd,xem người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam nhanh,tai phim người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,young and dangerous,prequel,xem phim young and dangerous,prequel,download young and dangerous,prequel,xem online young and dangerous,prequel hd,xem young and dangerous,prequel nhanh,tai phim young and dangerous,prequel,lê tư,trịnh y kiện,trần tiểu xuân,tạ đình phong