Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)RSS Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)
Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới ngầm thống trị bởi đàn ông, Thập Tam Muội đã cố gắng vượt qua thử thách và cơ cực để vươn lên trở thành bang chủ khu phố Portland. Đây là một bản ngoại truyện bên lề với nhân vật thuộc phái yếu nhưng không ai dám coi thường chút nào.
Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos Homens.Diễn Viên: Douglas Silva,Darlan Cunha,Jonathan Haagensen

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos HomensViệt Sub Năm: 2007

Acerola và Laranjinha là đôi bạn thân của nhau nhưng đến một ngày, tình cờ họ khám phá ra những điều bí ẩn về cái chết của cha họ ngày trước. Cũng từ đó, tình bạn giữa họ rạn nứt và cuốn theo vào cuộc chiến các băng đảng buôn bán ma túy ở thành phố Rio...

Thi Hành Công Lý The Five.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Thi Hành Công Lý The FiveViệt Sub Năm: 2013

Eun-A (Kim Sun-A) bị mất gia đình của mình dưới bàn tay của một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy hiện đang tinh thần và thể chất bị phá hủy. Eun-A sau đó quyết định trả thù. Cô đề nghị sự giúp đỡ của bốn người bị thiệt thòi trong xã hội bao gồm cả một kẻ đào ngũ Bắc Triều Tiên, thành viên cũ của nhóm và một người ngập trong nợ nần. Tất cả bốn người cần cấy ghép nội tạng. Sau đó kế hoạch Eun-A được thiết lập trong chuyển động

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Ngày Cuối Cùng The Last Days.Diễn Viên: Quim Gutiérrez,José Coronado,Marta Etura

Ngày Cuối Cùng The Last DaysViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013. Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh.Thế giới trở nên hỗn loạn. Marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu Julia, cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhà.

Unknown2020-10-20 12:48:17

Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)

trong thế giới ngầm thống trị bởi đàn ông thập tam muội đã cố gắng vượt qua thử thách và cơ cực để vươn lên trở thành bang chủ khu phố portland đây là một bản ngoại truyện bên lề với nhân vật thuộc phái yếu nhưng không ai dám coi thường chút nàongười trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,xem phim người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,download người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,xem online người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội hd,xem người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội nhanh,tai phim người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,young and dangerous,portland street blues,xem phim young and dangerous,portland street blues,download young and dangerous,portland street blues,xem online young and dangerous,portland street blues hd,xem young and dangerous,portland street blues nhanh,tai phim young and dangerous,portland street blues