Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang - Young And Dangerous 2 Thuyết Minh (1996)RSS Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang - Young And Dangerous 2 Thuyết Minh (1996)
Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang - Young And Dangerous 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.
Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Unknown2020-08-27 17:25:54

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang - Young And Dangerous 2 Thuyết Minh (1996)

có biến cố gà rừng phải trốn qua đài loan gia nhập san luen một băng đảng dính líu đến chính trị ở hồng kông tưởng thiên sinh muốn mở rộng quan hệ qua đài loan và macau nên bắt tay với san luen đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân người phụ trách khu vịnh đồng la 2 ứng cử viên cho vị trí này là trần hạo nam và đại phingười trong giang hồ 2,mãnh long quá giang,xem phim người trong giang hồ 2,mãnh long quá giang,download người trong giang hồ 2,mãnh long quá giang,xem online người trong giang hồ 2,mãnh long quá giang hd,xem người trong giang hồ 2,mãnh long quá giang nhanh,tai phim người trong giang hồ 2,mãnh long quá giang,young and dangerous 2,xem phim young and dangerous 2,download young and dangerous 2,xem online young and dangerous 2 hd,xem young and dangerous 2 nhanh,tai phim young and dangerous 2