Người Trong Giang Hồ 2 - Gatao 2: Rise Of The King Thuyết Minh (2018)RSS Người Trong Giang Hồ 2 - Gatao 2: Rise Of The King Thuyết Minh (2018)
Người Trong Giang Hồ 2 - Gatao 2: Rise Of The King
Diễn viên: Collin Chou, Jack Kao Kuo, Hsin, Chen, Nan Tsai, Peng Sun
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ren cuối cùng đã thành công với ông chủ của mình với tư cách là người đứng đầu North Fort Gang. Quá lâu, tham vọng của anh đã bị giữ lại; bây giờ, anh ta có thể nhận ra chúng. Nhưng Jian tàn nhẫn trở lại với băng đảng của mình.
Mặt Sẹo Scarface.Diễn Viên: Al Pacino,Steven Bauer,Michelle Pfeiffer,Mary Elizabeth Mastrantonio,Robert Loggia,Miriam Colon

Mặt Sẹo ScarfaceViệt Sub Năm: 1983

Nếu nói về các vai tội phạm, ông trùm trên phim thì có lẽ Al Pacino là một trong những người thể hiện xuất sắc nhất. Nhắc đến ông là người ta nhớ ngay đến Micheal Corleone – vai diễn để đời của ông trong The Godfather Trilogy. Nhưng cũng không nên quên vai Antonio “Tony” Montana trong phim Scarface của ông. Tony Montana là dân nhập cư đến từ Cuba. Để được thả ra khỏi trại tị nạn và để được trao thẻ xanh (thẻ cư trú lâu dài tại Mĩ), Tony cùng người bạn thân của mình là Manny Ray cùng nhau sát

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Unknown2018-08-29 08:05:30

Người Trong Giang Hồ 2 - Gatao 2: Rise Of The King Thuyết Minh (2018)

ren cuối cùng đã thành công với ông chủ của mình với tư cách là người đứng đầu north fort gang quá lâu tham vọng của anh đã bị giữ lại bây giờ anh ta có thể nhận ra chúng nhưng jian tàn nhẫn trở lại với băng đảng của mìnhngười trong giang hồ 2,xem phim người trong giang hồ 2,download người trong giang hồ 2,xem online người trong giang hồ 2 hd,xem người trong giang hồ 2 nhanh,tai phim người trong giang hồ 2,gatao 2,rise of the king,xem phim gatao 2,rise of the king,download gatao 2,rise of the king,xem online gatao 2,rise of the king hd,xem gatao 2,rise of the king nhanh,tai phim gatao 2,rise of the king,collin chou,jack kao kuo,hsin,chen,nan tsai,peng sun