Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất - Young And Dangerous 1 Thuyết Minh (1996)RSS Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất - Young And Dangerous 1 Thuyết Minh (1996)
Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất - Young And Dangerous 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee, sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi… Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn
Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2.Diễn Viên: Luke Goss,Lauren Cohan,Sean Bean

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2Việt Sub Năm: 2010

Death Race 2 là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Unknown2020-10-20 12:33:17

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất - Young And Dangerous 1 Thuyết Minh (1996)

một số anh em khác là đệ tử của đại ca bee sếp sòng khu cầu cảng do một số tranh chấp và mâu thuẫn với a khôn francis ng nên cả nhà đại ca bee bị giết hại hạo nam gà rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của a khôn phải ly tán khắp nơi… sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại anh bee hạo nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù a khônngười trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất,xem phim người trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất,download người trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất,xem online người trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất hd,xem người trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất nhanh,tai phim người trong giang hồ 1,ngũ hổ tái xuất,young and dangerous 1,xem phim young and dangerous 1,download young and dangerous 1,xem online young and dangerous 1 hd,xem young and dangerous 1 nhanh,tai phim young and dangerous 1