Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)RSS Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)
Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami
Diễn viên: Robert Pattinson, Uma Thurman, Kristin Scott Thomas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.
Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Víctor Jara,Joan Jara,Pascale Bonnefoy

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Unknown2019-12-16 14:50:05

Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)

bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người pháp guy de maupassant phim lấy bối cảnh paris những năm 1880 khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm giả tạo toan tính và dục vọng các sao nữ uma thurman christina ricci và kristin scott thomas vào vai những phụ nữ quý tộc vợ của những người đàn ông giàu có thế lực họ đều bị chàng trai trẻ bel ami quyến rũ lao vào thú vui tình ái nhục dụcngười tình phóng đãng,xem phim người tình phóng đãng,download người tình phóng đãng,xem online người tình phóng đãng hd,xem người tình phóng đãng nhanh,tai phim người tình phóng đãng,bel ami,xem phim bel ami,download bel ami,xem online bel ami hd,xem bel ami nhanh,tai phim bel ami,robert pattinson,uma thurman,kristin scott thomas