Người Sói Hồi Sinh - The Howling Reborn Việt Sub (2011)RSS Người Sói Hồi Sinh - The Howling Reborn Việt Sub (2011)
Người Sói Hồi Sinh - The Howling Reborn
Diễn viên: Landon Liboiron, Lindsey Shaw, Ivana Milicevic
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.
Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Lena Headey,Lily James,Matt Smith,Douglas Booth,Jack Huston

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Lena Headey,Lily James,Matt Smith,Douglas Booth,Jack Huston

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Unknown2020-02-27 07:59:32

Người Sói Hồi Sinh - The Howling Reborn Việt Sub (2011)

kidman là học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là eliana ẩn dật tại wynter nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sóithậm chí tệ hơn anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mìnhngười sói hồi sinh,xem phim người sói hồi sinh,download người sói hồi sinh,xem online người sói hồi sinh hd,xem người sói hồi sinh nhanh,tai phim người sói hồi sinh,the howling reborn,xem phim the howling reborn,download the howling reborn,xem online the howling reborn hd,xem the howling reborn nhanh,tai phim the howling reborn,landon liboiron,lindsey shaw,ivana milicevic