Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)RSS Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)
Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Iron Man và Captain America: Heroes United sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim Iron Man và Hulk: Heroes United. Trong phần này, Iron Man sẽ phải hợp tác với Captain America để chiến đấu chống đội quân Hydra Brute.
The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another World

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another WorldViệt Sub Năm: 2022

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Unknown2018-02-12 23:39:11

Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)

iron man và captain america heroes united sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim iron man và hulk heroes united trong phần này iron man sẽ phải hợp tác với captain america để chiến đấu chống đội quân hydra brutengười sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,download người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem online người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng hd,xem người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng nhanh,tai phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,iron man and captain america,heroes united,xem phim iron man and captain america,heroes united,download iron man and captain america,heroes united,xem online iron man and captain america,heroes united hd,xem iron man and captain america,heroes united nhanh,tai phim iron man and captain america,heroes united