Người Phu Kéo - The Rickshaw Man Việt Sub (1958)RSS Người Phu Kéo - The Rickshaw Man Việt Sub (1958)
Người Phu Kéo - The Rickshaw Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim về một người lái xe kéo và mối tình của anh với người vợ góa chồng cùng cậu con trai
Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Danh Ca Ray Ray.Diễn Viên: Jamie Foxx,Kerry Washington,Regina King,Clifton Powell,Harry Lennix,Bokeem Woodbine,Aunjanue

Danh Ca Ray RayViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim kể về một hiện tượng, một Giấc mơ Mỹ mang tên Ray Charles Robinson trong những năm của thập niên 60, 70. Ray Charles đã làm nên kì tích trong ngành công nghiệp thu âm Mỹ với hai đĩa hát “Geogia” và “Born To Lose”, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong cả thập niên 70. Bằng khả năng cảm thụ âm nhạc đặc sắc của riêng mình, Ray đã phá bỏ những hàng rào âm nhạc cũ và là người mở đường cho thứ âm nhạc Rock’n Roll đầy nhiệt huyết những năm sau đó với nhiều dĩa thu âm nổi tiếng. Bộ phim Ray

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Unknown2020-10-04 13:41:29

Người Phu Kéo - The Rickshaw Man Việt Sub (1958)

phim về một người lái xe kéo và mối tình của anh với người vợ góa chồng cùng cậu con traingười phu kéo,xem phim người phu kéo,download người phu kéo,xem online người phu kéo hd,xem người phu kéo nhanh,tai phim người phu kéo,the rickshaw man,xem phim the rickshaw man,download the rickshaw man,xem online the rickshaw man hd,xem the rickshaw man nhanh,tai phim the rickshaw man