Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse Thuyết Minh (2018)RSS Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse Thuyết Minh (2018)
Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống thường nhật của Miles Morales, khi cậu vừa phải tập làm quen với mội trường học đường, vừa phải đối mặt với những xung đột trong cuộc sống. Tuy nhiên, không ai biết rằng cậu chính là Người Nhện, người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho Brooklyn khỏi bọn trộm cướp
Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Unknown2023-08-08 18:16:17

Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse Thuyết Minh (2018)

cuộc sống thường nhật của miles morales khi cậu vừa phải tập làm quen với mội trường học đường vừa phải đối mặt với những xung đột trong cuộc sống tuy nhiên không ai biết rằng cậu chính là người nhện người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho brooklyn khỏi bọn trộm cướpngười nhện,vũ trụ mới,xem phim người nhện,vũ trụ mới,download người nhện,vũ trụ mới,xem online người nhện,vũ trụ mới hd,xem người nhện,vũ trụ mới nhanh,tai phim người nhện,vũ trụ mới,spider,man,into the spider,verse,xem phim spider,man,into the spider,verse,download spider,man,into the spider,verse,xem online spider,man,into the spider,verse hd,xem spider,man,into the spider,verse nhanh,tai phim spider,man,into the spider,verse