Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)RSS Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)
Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1
Diễn viên: Caitriona Balfe, Sam Heughan, Tobias Menzies
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743.
Vụ Nổ Lớn Phần 1 The Big Bang Theory Season 1.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 1 The Big Bang Theory Season 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Đây là 1 series cực cực cực nổi ở Mỹ nổi ngang cả How I met your mother đối thủ cạnh tranh trực tiếp với HIMYM ở tất cả các giải thưởng, cũng như cuộc chiến ratings. The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding Plan.Diễn Viên: Anthony,Devin,Mariz

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding PlanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Nam Nuea được giao nhiệm vụ lo liệu đám cưới giữa doanh nhân trẻ đẹp trai Sailom và cô dâu hoàn hảo Yiwa. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Nam Nuea phát hiện ra rằng đám cưới mà anh dự định chỉ là một sự sắp đặt và Yiwa đã có người yêu tên là Marine? Mối quan hệ giữa chú rể và nhà thiết kế ngày càng thân thiết, câu chuyện sẽ ra sao?

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Unknown2017-05-15 07:35:26

Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)

kể về nữ y tá người anh claire beauchamp randall và chồng của cô frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía tây scotland vào năm 1945 khi claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743người ngoại tộc phần 1,xem phim người ngoại tộc phần 1,download người ngoại tộc phần 1,xem online người ngoại tộc phần 1 hd,xem người ngoại tộc phần 1 nhanh,tai phim người ngoại tộc phần 1,outlander season 1,xem phim outlander season 1,download outlander season 1,xem online outlander season 1 hd,xem outlander season 1 nhanh,tai phim outlander season 1,caitriona balfe,sam heughan,tobias menzies