Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)RSS Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)
Người Mẹ Robot - I Am Mother
Diễn viên: Rose Byrne, Hilary Swank, Clara Rugaard
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.
Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Anh Chàng Siêu Năng Iboy.Diễn Viên: Bill Milner,Maisie Williams,Miranda Richardson

Anh Chàng Siêu Năng IboyViệt Sub Năm: 2017

Sau một tai nạn, Tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình, từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thân

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Unknown2020-11-19 10:39:44

Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)

một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là mẹ được thiết kế để hồi sinh trái đất sau sự tuyệt chủng của loài người nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến đem theo những tin tức đáng báo độngngười mẹ robot,xem phim người mẹ robot,download người mẹ robot,xem online người mẹ robot hd,xem người mẹ robot nhanh,tai phim người mẹ robot,i am mother,xem phim i am mother,download i am mother,xem online i am mother hd,xem i am mother nhanh,tai phim i am mother,rose byrne,hilary swank,clara rugaard