Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)RSS Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)
Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.
Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Unknown2020-08-30 17:24:14

Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018)

kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi khi người chồng mất tích bí ẩn và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiệnngười mẹ bí ẩn,xem phim người mẹ bí ẩn,download người mẹ bí ẩn,xem online người mẹ bí ẩn hd,xem người mẹ bí ẩn nhanh,tai phim người mẹ bí ẩn,mother of all secrets,xem phim mother of all secrets,download mother of all secrets,xem online mother of all secrets hd,xem mother of all secrets nhanh,tai phim mother of all secrets