Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015)RSS Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015)
Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina
Diễn viên: Alicia Vikander, Domhnall Gleeson, Oscar Isaac
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.
Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya Vachan.Diễn Viên: Andana Joshi,Gaurav Khanna,Neena Gupta,Neha Narang

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya VachanChưa Sub Năm: 2013

cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của đời sống mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ chồng Kalyani luôn tìm cách bảo vệ nàng dâu Nandini của mình. Bắt đầu khi Prem – con của bác sĩ – tiến sĩ Kalyani gặp và yêu Nandini mặt dù chuyện đó bị phản đối nhưng họ vẫn quyết tâm cưới nhau.

Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Unknown2016-01-15 11:05:10

Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015)

caleb một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc nathan nhưng khi caleb đến anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ nơi đó anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo ai thực sự đầu tiên của thế giới nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹpngười máy trỗi dậy,xem phim người máy trỗi dậy,download người máy trỗi dậy,xem online người máy trỗi dậy hd,xem người máy trỗi dậy nhanh,tai phim người máy trỗi dậy,ex machina,xem phim ex machina,download ex machina,xem online ex machina hd,xem ex machina nhanh,tai phim ex machina,alicia vikander,domhnall gleeson,oscar isaac